PSG không thích đổi chác với Man Utd

CLB PSG sẽ không đưa tiền đạo Edinson Cavani vào như một phần trong thương vụ hỏi mua tiền vệ Di Maria từ Man Utd.
Cách đây không lâu, HLV Laurent Blanc đăng đàn khẳng định PSG rất muốn ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh chất lượng, và người họ muốn chính là tiền vệ Di Maria của Man Utd.

Có nhiều thông tin khẳng định người đại diện của Di Maria là Jorge Mendes đã có mặt tại Paris để đàm phán với PSG. Trong khi đó, ngày hôm qua tờ L’Equipe của Pháp cho biết cả hai bên đã đạt được thoả thuận và PSG sẽ chốt vụ Di Maria trong 48 giờ tới.

Tuy nhiên, cái khó cho PSG là Man Utd không chỉ cần tiền mà còn cần người. Cụ thể, đội bóng Anh sẽ chỉ để Di Maria rời Old Trafford nếu như ĐKVĐ Ligue 1 chịu để tiền đạo Edinson Cavani ra đi theo chiều ngược lại.
Thế nhưng, PSG vốn không phải tay vừa. Theo thông tin mới được tờ Telegraph đăng tải, đội bóng Pháp đã kiên quyết từ chối đưa Edinson Cavani vào như một phần của thương vụ Di Maria.
Không chỉ có vậy, PSG sẵn sàng bỏ Di Maria nếu Quỷ đỏ vẫn muốn Cavani cũng như hét giá quá cao cho chữ ký của tiền vệ người Argentina. Đội bóng pháp chỉ chấp nhận chi trả mức phí 40 triệu bảng.
Rõ ràng, việc PSG kiên quyết không nhượng Cavani cho Man Utd là có lý do. Bởi như đã biết, đội bóng này sắp chia tay “lão tướng” Zlatan Ibrahimovic, nên bởi vậy việc giữ lại Cavani là một bước đi cần thiết. Tin từ Parc des Princes cho hay, Laurent Blanc đã sẵn sàng trả Cavani lại vị trí trung phong sở trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Game chiến Thuật Dàn Trận PC Offline Hay nhất

Công ty Trung Quốc thuê hot girl giúp các lập trình viên "giải tỏa"