Công ty Trung Quốc thuê hot girl giúp các lập trình viên "giải tỏa"

Các cô gái xinh đẹp này có nhiệm vụ giải tỏa tâm lý cho các nhân viên nam bằng cách nói chuyện, tâm sự, chơi game hay ăn sáng cùng nhau.
Môi trường làm việc trong lĩnh vực khoa học công nghệ luôn căng thẳng cộng với cường độ làm việc cao sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng stress gây hệ lỵ về mặt tinh thần và sức khỏe không hề nhỏ. Cùng với đó chắc chắn khối lượng cũng như chất lượng sản phẩm không được cao. Để khắc phục yếu điếm này trong lĩnh vực đòi hỏi trí tuệ cao này thì nhiều công ty, tập đoàn lớn đã có rất nhiều biện pháp, thay đổi môi trường không gian làm việc gần gũi hơn với thiên nhiên giúp nhân viên thoải mái hơn, hay tích cực tổ chức các sự kiện vui chơi giải trí tăng tinh thần đoàn kết cũng như giao lưu giữa các nhân viên sau những giờ, những tuần làm việc căng thẳng...
Song, với sáng kiến có một không hai của công ty tại Trung Quốc này thì thực sự đáng "nể phục". Để giải tỏa tâm lý cho các nhân viên nam trong lĩnh vực lập trình viên thì công ty này đã thuê một dàn mỹ nhân về để cùng các nhân viên có thể trò truyện tâm sự, hoặc chơi game cùng, cũng có thể là cùng nhau ăn sáng. Để vượt qua vòng tuyển chọn này thì tiêu chí đặt ra cho các cô gái cũng không hề đơn giản: thứ nhât phải trẻ đẹp, tiếp đến là khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt và có khiếu hài hước cùng các năng khiếu khác như mua hát, chơi thể thao...Chưa rõ hiệu quả của mô hình này đến đâu nhưng hiện tại nghề "cổ vũ lập trình" hiện đang khá hot tại Trung Quốc.
Cùng nhau ca hát

Cùng chơi bóng bàn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Game chiến Thuật Dàn Trận PC Offline Hay nhất

PSG không thích đổi chác với Man Utd