Real Madrid thành cựu vương Champions League

Real chủ động tấn công ngay từ khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu trận đấu. Nhưng Juventus vẫn giữ lối đá phòng ngự phản công nhanh đầy chắc chắn khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha gặp không ít khó khăn và bế tắc.



Phú 23, James Rodriguez bị phạm lỗi trong vòng cấm và Real đã được hưởng một quả phạt đền, không bỏ lỡ cơ hội Ronaldo chiến thắng thủ thành Buffon từ chấm phạt đền giúp Real dẫn trước 1-0 và cũng nâng thành tích ghi bàn của mình lên ngang bằng Messi 10 bàn. Dù bị dẫn trước nhưng Juventus và Real vẫn luôn tỏ ra tôn trọng đối thủ khi cả 2 đều giữ lối chơi áp sát và chủ động phòng ngự. Kết thúc hiệp một Real tạm dẫn trước một không.

Bước vào hiệp 2, do bắt buộc phải có bàn thằng Lão bà đã chủ động lối đá tấn công, Phút thứ 57 sau hàng loạt các pha bóng lộn xộn, người cũ của Real là Morata đã sút tung lưới thủ thành Casillas cân bằng tỉ số cho đội khách.



Không còn gì để mất, các cầu thủ Real tấn công dồn dập, cũng có những tình huống nguy hiểm nhưng đều không biến thành bàn thắng, một ngày mà thánh iker đã làm rất tốt vai trò của mình nhưng Ronaldo thi đấu mờ nhạt và trước lối đá phòng thủ điển hình của Juve Real đã chịu thất bại chung cuộc với tỉ số 2-3 trong cả lượt đi và lượt về. Juvetus giành vé bước vào trận chung kết gặp Barca và một lần nữa cựu vương Champions League - Real Madrid lại không phá bỏ được "lời nguyền" là không có đội bóng nào bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Đọc thêm:
+ Top 3 HLV xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2014/15
Nỗi buồn của Mourinho khi Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Game chiến Thuật Dàn Trận PC Offline Hay nhất

Công ty Trung Quốc thuê hot girl giúp các lập trình viên "giải tỏa"

PSG không thích đổi chác với Man Utd