10 vụ chuyển nhượng được CĐV Ngoại hạng Anh quan tâm hè này

Phiên chợ mùa hè đang trở lên sôi động. Những cái tên đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng như Pogba, Ramos, Schneiderlin cùng những CLB bóng đá hàng đầu đang củng cố lực lượng của mình để sẵn sàng bước vào những giải đấu mới

1. Paul Pogba (Juventus): Tiền vệ người Pháp đang chơi cho Juventus này đang được rất nhiều đội bóng hàng đầu quan tâm, có thể kể đến Man City, Chelsea. Cũng có tin tức Barcerlona đã đạt được thỏa thuận với Pogba cùng Juventus, và anh sẽ phục vụ Barcelona vào mùa hè năm sau, do Barcelona đang bị án phạt của Fifa. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này được định mức 71 triệu bảng
 
2. Raheem Sterling (liverpool): Cứ cái tên nào hot nhất thì đều lọt vào tầm ngắm của mấy gã nhà giàu Man City và Chelsea. Hiện tại, Man City đã 2 lần gửi đề nghị mua Sterling đến Liverpool nhưng đều bị từ chối, nhưng với những gì mà Man City có thể trả thì có lẽ đội chủ sân Anfield cũng sẽ nên cân nhắc lại. Sterling được định giá khoảng 50 triệu bảng.
3. Sergio Ramos (Real Madrid): Ramos hiện vẫn là trụ cột khó thay thế của Real, Ramos là mẫu trung vệ tốt nhất thế giới hiện nay nhờ phong độ ổn định, vì vậy mà nhiều CLB cũng muốn có sự phục vụ của trung vệ này. Tuy nhiên, Ramos cũng đã lên tiếng muốn thi đấu cho M.U nhưng chưa được ban lãnh đạo Real cho phép rời Bernabeu. Đã 2 lần Van Gaal  gửi đề nghị tới đội bóng hoàng gia TBN. Nếu thành công thì đây sẽ là một thương vụ lớn và M.U sẽ có hàng thủ vững chắc hướng tới vô địch Primier League và Champions League tiếp theo. Sergio Ramos có mức phí chuyển nhượng khoảng 35 triệu bảng.

4. Christian Benteke (Aston Villa): Dù Asron Villa đứng gần cuối bảng xếp hạng ngoại hạng anh, nhưng Benteke thi đấu thì quá tốt, nhờ thể hiện phong độ ấn tượng chân sút người Bỉ này đã vinh dự được bầu là cầu thủ hay nhất Primier League tháng 4. Liverpool, Tottenham, Chelsea đều đang đánh tiếng với Aston Villa và Benteke cũng muốn tìm đến những đội bóng mạnh hơn, anh đang nhắm đến Liverpool và nếu CLB muốn có chữ ký của anh thì sẽ phải bỏ ra khoảng 32,5 triệu bảng.

5. Arda Turan (Atletico Madrid): Mức định giá khoảng 28 triệu bảng là cái giá xứng đáng khi chứng kiến Turan thi đấu ấn tượng trong màu áo của Atltico Madrid vẫn là những CLB quen thuộc như Chelsea, Barcelona và Juventus có sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao đang nổi này.

6. Morgan Schneiderlin (Southampton): truyền thông Anh đưa tin, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Pháp này, khả năng dứt điểm vụ này có thể trong vài ngày tới và cái giá vào khoảng 25 triệu bảng.

7. Charlie Austin (QPR): Những thể hiện ấn tượng của Austin ở Primier League năm nay đã đưa anh lên một tầm mới (18 bàn / 35 lần ra sân). Newcastle, West Bron, West Ham và Crystal Palace đều đang theo đuổi vụ này và để thuyết phục được QPR thì các CLB cần chuẩn bị 15 triệu bảng

8. Idrissa Gueye (Lille): Tiền vệ người Senegal nhận được sự quan tâm của nhiều CLB ở Premier League. Theo giới truyền thông Anh, có 5 đội bóng liên hệ với Lille nhằm chiêu mộ Idrissa Gueye. Nếu nhận đủ 9 triệu bảng, đội bóng Pháp nhiều khả năng chấp nhận để anh ra đi hè này.

9. Asmir Begovic (Stoke): đã có thông tin về việc Chelsea đã chiêu mộ thành công thủ thành Begovic để thay thế cho Petr Cech. Thương vụ này được ước tính khoảng 8 triệu bảng.
10. Yohan Cabaye (PSG): Sau khi thi đấu không thành công trong màu áo của Newscastle, anh đã sang đã cho PSG ở giải Ligue 1. Hè này Cabaye lại có ý định quay lại Premier League và khả năng vẫn đá cho Newscaste.

Nhận xét

  1. Asmir Begovic khả năng sẽ đến Chelsea thay thế Cech, còn Raheem Sterling thì đã gia hạn hợp đồng với Liverpool

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Game chiến Thuật Dàn Trận PC Offline Hay nhất

Công ty Trung Quốc thuê hot girl giúp các lập trình viên "giải tỏa"

PSG không thích đổi chác với Man Utd