Messi lạnh nhạt với CĐV

Cư dân mạng đang dậy sóng hành động của Lionel Messi với một người hâm mộ lớn tuổi. Và đây cũng không phải lần đầu tiên Messi bị chỉ chích về cách hành xử không đẹp với người hâm mộ.




Sáng chủ nhật (theo giờ Tây Ban Nha), cả đội Barcelona lên đường tới làm khách trên sân của Atletico Madrid (tỉ số: Barca 1-0 Atletico Madrid). Lúc này, ống kính truyền hình đã nhanh chóng quay được cảnh ngôi sao Neymar trên đường tiến ra sân bay, dù đang rất vội vàng nhưng anh đã cố gắng nén lại đôi chút để ký tặng cho một người hâm mộ lớn tuổi.

Ngược lại khi đến lượt Lionel Messi tiến tới ông cụ này, anh đã từ chối tặng chữ ký và đi một mạch về phía trước với dáng vẻ rất vội vàng. Trong khi đó, Neymar vẫn dành chút thời để ký tặng những người kế tiếp. Chính hành động của siêu sao người Argentina khiến anh bị chỉ trích vì không tỏ ra thân thiện.

Có ý kiến cho rằng Messi đang vội vì sợ trễ giờ bay. Song, nếu Messi trễ thì Neymar cũng trễ vì họ đi cùng nhau. Đằng này, Neymar không tiếc dành thời gian để tặng chữ ký cho NHM, còn Messi thì không. Nhiều người chỉ trích số 10 của Barcelona cũng vì thái độ như vậy.

Không biết việc dành vài giây tặng chữ ký cho NHM có ảnh hưởng gì tới Messi hay không, nhưng anh rõ ràng mất điểm từ sự lạnh nhạt của mình với CĐV đáng tuổi cha mình. Đó là những gì báo Eurosport viết để bình luận về tình huống vừa qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Game chiến Thuật Dàn Trận PC Offline Hay nhất

Công ty Trung Quốc thuê hot girl giúp các lập trình viên "giải tỏa"

PSG không thích đổi chác với Man Utd