Fan M.U hãy tha thứ cho Di Maria

Hè năm ngoái, M.U phá két để mang về ngôi sao của Champions League 2013/14 - Angel Di Maria từ Real Madrid, thiết lập kỉ lục chuyển nhượng ở giải Ngoại hạng Anh. Một năm sau, cầu thủ được kỳ vọng ấy đã tìm đường chuồn khỏi Old Trafford.

DI MARIA KHÔNG PHÙ HỢP VỚI NGOẠI HẠNG ANHChỉ sau 1 mùa bóng thi đấu cho M.U, Di Maria đã một lần nữa gói ghém hành lý ra đi. Bến đỗ mới của anh sẽ là PSG, đổi lại khoản tiền khoảng 44 triệu bảng sẽ chảy vào két sắt của “Quỷ đỏ” xứ sương mù.
Sự tức giận của các fan M.U chẳng có gì mới, nhưng những biểu hiện gần đây như ví ngôi sao người Argentina với “rắn độc” hay “gã hèn kém” thì có vẻ đang đi quá đà. Bởi có một thực tế là vắng Di Maria, đội bóng của Louis van Gaal thậm chí còn mạnh mẽ hơn.
Thật vậy, nhiều thời điểm ở mùa giải trước, có cảm giác như thà M.U chơi với 10 người còn sáng sủa hơn 11 người nhưng có Di Maria. Tiền vệ xứ Tango liên tục chuyền hỏng cũng như để mất bóng một cách lãng phí, khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” trên khán đài tức anh ách.
Di Maria là một cầu thủ siêu hạng, điều đó không cần bàn cãi, nhưng cũng như nhiều ngôi sao Nam Mỹ khác, phong độ và tinh thần sa sút kể từ vụ việc gia đình bị đột nhập khiến anh không còn là chính mình. Một khởi đầu mới ở Paris sẽ hứa hẹn tương lai tươi sáng hơn cho sự nghiệp cũng như gia đình anh. Chưa kể, nó cũng sẽ tạo điều kiện cho các tài năng trẻ ở M.U như Memphis Depay và Adnan Januzaj phát triển.

DI MARIA KHÔNG MUỐN ĐI VÀO "VẾT XE ĐỔ" CỦA KAKA
Vì sao M.U lại phải đặt cược vào Di Maria, khi mà trong tay Van Gaal có nhiều lựa chọn đảm bảo hơn? Hiểu được điều đó, tiền vệ người Argentina tìm đường ra đi cũng chẳng có gì là đáng trách.
Kaka, từng đoạt giải thưởng Quả Bóng Vàng FIFA, đã được Real chiêu mộ với số tiền kỉ lục thế giới một thời 56,1 triệu bảng từ AC Milan năm 2009. Giống như Di Maria, cầu thủ người Nam Mỹ đã không thể hòa nhập nhưng vẫn ở lại Madrid 4 mùa bóng, để rồi khi trở về Milano theo dạng CNTD, anh chỉ còn là một cầu thủ tầm thường. Gương tày liếp đó, hỏi sao Di Maria không cuống quýt rời đi?
Trách Di Maria làm gì, bởi chỉ khi anh ra đi, Van Gaal mới có điều kiện tập trung vào mua Pedro Rodriguez từ Barca. Tiền đạo người Tây Ban Nha là một giải pháp tuyệt vời cho cả vai trò đá cánh lẫn đá cắm, vị trí mà M.U đang tìm kiếm sau khi chia tay Radamel Falcao và Robin van Persie, và chắc chắn là sự nâng cấp so với Di Maria.
CĐV M.U có thể buồn vì bản hợp đồng kỉ lục của họ đã không thể tiếp tục làm rạng danh chiếc áo số 7 ở Old Trafford dù nhận được vô vàn kì vọng, nhưng họ không nên trách anh. Xét cho cùng, sự ra đi của cầu thủ này là phương án tốt cho tất cả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Game chiến Thuật Dàn Trận PC Offline Hay nhất

Công ty Trung Quốc thuê hot girl giúp các lập trình viên "giải tỏa"

PSG không thích đổi chác với Man Utd