Việt Nam 1-8 Man City: Trận giao hữu quý giá

Đội tuyển Việt Nam dù đã thi đấu hết mình nhưng vẫn chịu thất bại thảm hại trước cựu vương Premier League 2013/14. Tỉ số Việt Nam 1-8 Man City, không có gì đáng bất ngờ, nhưng cái quý giá hơn là những kinh nghiệm hiếm có khi được giao hữu với CLB hàng đầu thế giới.
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Cả hai đội đều thi đấu khá cởi mở và có phần nhẹ nhàng. Man City lựa chọn lối chơi tấn công từ đường biên vào, trong khi đó ĐT Việt Nam lại sử dụng lối đá phối hợp nhỏ.
Phút 11, Aleksandar Kolarov sút phạt thành công từ ngoài vòng 16m50 giúp Man City mở tỉ số. Pha sút phạt tương đối yếu nhưng khá hiểm hóc và thủ môn Tô Vĩnh Lợi có phần bất ngờ và chỉ có thể đứng nhìn.
Phút thứ 20, cầu thủ đắt người Anh đắt giá nhất Premier League cũng lên tiếng với cú cứa lòng điệu nghệ từ ngoài vòng cấm mang về bàn thắng thứ 2 cho Man City. Và cũng chỉ 1 phút sau Man City có bàn thắng thứ 3 nhờ công của nhạc trưởng David Silva. Nhận đường truyền từ Kalarov, Silva đánh đầu trúng xà ngang nhưng anh đã nhanh chân đệm bóng lần 2 khiến Tô Vĩnh Lợi lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng.

Dù bị dẫn trước với tỉ số trận đấu cách biệt nhưng ĐT Việt Nam có lẽ cũng xác định trước và vẫn thi đấu với tinh thần máu lửa. Những đường lên bóng từ cánh trái của Văn Quyết hay tốc độ của Thành Lương cũng đôi lần tạo ấp lực về phí khung thành của Joe Hart. Nhưng trước lối đá áp sát nhờ nền thể lực cực tốt của Man City thì việc ghi bàn thắng là cực kì khó khăn.
Cuối hiệp 1, ĐT Việt Nam thi đấu khá ấn tượng và liên tiếp tung ra nhiều pha dứt điểm nguy hiểm từ những cú sút của Văn Quyết, Thành Lương hay Công Vinh. Tình huống đáng chú ý nhất thuộc về Văn Quyết với pha dứt điểm ở góc hẹp vào phút 34 nhưng Hart đã kịp cản phá.
Bước sang hiệp 2, Man City vẫn thi đấu hết sức ấn tượng, liên tiếp là những pha lập công của Kolarov (phút 51), Silva (phút 65), Lopez (phút 73), Jose Pozo (phút 78). 

Những tưởng tỷ số 8-0 sẽ được giữ nguyên cho tới khi hết trận thì ở phút đá bù giờ 90+1, sau đường chuyền của Chí Công từ góc phải, Văn Quyết đã khéo léo loại bỏ sự đeo bám của hậu vệ Man City trước khi tâng bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Caballero. Đem về bàn thắng danh dự cho ĐT Việt Nam.
Kết thúc chung cuộc với tỉ số Việt Nam 1-8 Man City. trận giao hữu quý giá cho đội tuyển Việt Nam được học hỏi cọ xát trực tiếp với đội bóng hàng đầu thế giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Game chiến Thuật Dàn Trận PC Offline Hay nhất

Công ty Trung Quốc thuê hot girl giúp các lập trình viên "giải tỏa"

PSG không thích đổi chác với Man Utd