Đội hình trong mơ cho Man United mùa giải 2015/2016

Với ngân sách 275 triệu bảng mà BLĐ Man United duyệt chi, HLV Van Gaal hoàn toàn có thể xây dựng được một đội hình đủ mạnh để trở lại xưng hùng tranh bá ở Premier League và Champions League mùa giải 2015/2016.
Thủ môn: Jasper Cillessen

Trước động thái đòi ra đi của David De Gea thì thủ thành người Hà Lan Cillessen chính là sự thay thế tuyệt vời. Tài năng của thủ thành 26 tuổi này đã được khẳng định trong màu áo Ajax Amsterda và ĐT Hà Lan, một lợi thế lớn hơn nữa khi Cillessen chính là học trò cưng của HLV Van Gaal khi ông còn dẫn dắt đội tuyển Hà Lan.

Hậu vệ cánh trái: Marcos Rojo
Sau những khởi đầu không thuận lợi đầu mùa giải thì Rojo đang tỏ rõ quyết tâm và nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá Premier Leagure đòi hỏi thể lực và tốc độ. Chàng hậu vệ người Argentina gia nhập Quỷ đỏ vào hè năm ngoái với mức phí 16 triệu bảng và đang dần trở thành cái tên không thể thiếu trong hàng phòng ngự của HLV Van Gaal.

Trung vệ: Sergio Ramos
Sergio Ramos vẫn đang là người thủ lĩnh tuyệt vời ở hàng phòng thủ, nếu có được Ramos thì MU như hổ thêm cánh khi vừa củng cố được hàng thủ vừa có người thủ lĩnh tài ba điều phối hàng phòng thủ trên sân. MU đã nhiều lần gửi đề nghị mua Ramos đến BLĐ Real Madrid nhưng có vẻ thương vụ này khó thực hiện được khi Ramos vẫn là nhân tố khó thay thế trong đội hình Real. Gần đây Remos cũng khẳng định anh chưa có liên hệ với bất cứ đội bóng nào.

Trung vệ: Nicolas Otamendi
Man United cần ít nhất 2 trung vệ giỏi ở mùa giải tới và ngoài Ramos thì Nicolas Otamendi là lựa chọn hoàn hảo. Hậu vệ người Argentina có lối chơi chắc chắn, hứa hẹn sẽ là sự kết hợp ăn ý với Ramos. Otamendi có phí giải phóng khoảng 35 triệu euro và Man United sẵn sàng trả cho Valencia số tiền này.

Hậu vệ cánh phải: Antonio Valencia

Antonio Valencia đã thể hiện rất tốt khi được xếp đá vị trí hậu vệ phải trong mùa trước. Valencia là mẫu cầu thủ có thể lực và lối đá chắc chắn cộng với kinh nghiệm ở đấu trường Primier League thì việc HLV Van Gaal thay thế anh là chuyện của sau này còn hiện tại anh đang làm rất tốt vai trò của mình trong đội hình quỷ đỏ

Tiền vệ cánh phải: Juan Mata
Đã có nhiều ý kiến cho rằng Mata là bản hợp đồng "vứt đi" của M.U và thực sự anh cũng đã trải qua thời gian khó khăn và giờ đây anh đang dần hồi sinh mạnh mẽ ở cuối mùa giải điều đó cho thấy giá trị của Juan Mata và anh xứng đáng có được một suất đá chính trong đội hình của Quỷ đỏ vào mùa giải tới. Điều cần làm là anh hãy giữ tốt phong độ của mình như hiện tại.

Tiền vệ trung tâm: Ander Herrera
Một mùa giải thành công của tiền vệ người Tây Ban Nhà khi anh đã hoàn thành xuất sắc việc luân chuyển bóng ở tuyến giữa, khả năng tổ chức và kiến tạo chính xác giúp các tiền đạo tuyến trên cùng với đó khả năng sút xa của tiền vệ 26 tuổi này cũng là một đòn bất ngờ khiến nhiều thủ thành đối phương phải khiếp sợ.

Tiền vệ trung tâm: Daley Blind

Chỉ phải bỏ ra 13 triệu bảng, Daley Blind là một món hời của Man United. Ngôi sao 24 tuổi người Hà Lan là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi được cả tiền vệ trụ lẫn trung vệ, có thể giúp HLV Van Gaal dễ dàng thay đổi sơ đồ chiến thuật khi cần thiết.

Tiền vệ cánh trái: Angel Di Maria
Bản hợp đồng đắt giá Di Maria được MU mua từ Real Madrid tuy chơi không phải quá tệ nhưng những chấn thương liên tiếp và những lần ra sân anh cũng chưa tạo được nhiều sự nổi bật. Những gì người hâm mộ M.U muốn ở anh là nhiều hơn thế nữa. Và với những gì Di Maria đã thể hiện trong màu áo Argentina ở Copa Ameria 2015 thì HLV Van Gaal có thể hoàn toàn tin tưởng và trao cho anh cơ hội chứng tỏ mình ở mùa giải tới.

Tiền đạo: Wayne Rooney

Tất nhiên, Rooney là cái tên không thể thiếu trong đội hình này. Mùa trước, Rooney chỉ ghi được 12 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, nhưng cũng dễ hiểu bởi Gã Shrek thường bị đẩy xuống chơi ở hàng tiền vệ. Ở mùa tới, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ xếp Rooney trở lại với vị trí tiền đạo sở trường.

Tiền đạo: Memphis Depay
Tuyển thủ người Hà Lan, Depay là bản hợp đồng mới nhất của Man United với mức phí 25 triệu bảng. Depay được hi vọng sẽ là nhân tố đột biến trong đội hình của M.U, anh trở thành Vua phá lưới giải Hà Lan mùa trước. Trong bối cảnh tiền đạo Van Persie đang rớt phong độ thảm hại thì HLV Van Gaal có thể sử dụng Depay thường xuyên để tạo ra sự đột phá săn bàn thắng, và nếu anh thể hiện tốt vai trò của mình trong màu áo của quỷ đỏ thì không có lý gì anh không giành suất đá chính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Game chiến Thuật Dàn Trận PC Offline Hay nhất

Công ty Trung Quốc thuê hot girl giúp các lập trình viên "giải tỏa"

PSG không thích đổi chác với Man Utd