Copa America: Brazil thua sốc Colombia

Brazil đã phải nhận thất bại trước lối chơi chặt chẽ của Colombia. Đội bóng của HLV Dunga đã cho thấy sự bất lực trước khung thành của Colombia.
>> lịch thi đấu bóng đá
típ bóng đá miễn phí
Bị đánh giá thấp hơn, nhưng Colombia khởi đầu rất tốt. Lối chơi pressing của James Rodriguez và các đồng đội đã khiến Brazil rất khó áp sát khung thành của Ospina.
Phút thứu 36, từ pha đá phạt của Cuadrado bên cánh phải, sau tình huống lộn xộn Jeison Murillo đã nhanh chân sút tung lưới Brazil ở cự ly gần. Bàn thắng là hệ quả tất yếu cho thế trận lấn lướt được Colombia tạo ra từ đầu trận.
Bước sang hiệp 2, Brazil có những thay đổi người chiến thuật. Một số cơ hội đã được tạo ra, nhưng lần lượt Neymar và đặc biệt Firmino đã bỏ lỡ đáng tiếc. Sau đó, Colombia đã tổ chức phòng ngự cực kì kín kẽ để bịt kín đường vào khung thành của Ospina.
Phút thứ 52, Cuadrado có tình huống đi bóng bên cánh phải ra sau đó dứt điểm bằng chân trái. Tuy nhiên bóng đã đi chệch cột dọc khung thành Ospina.
Phút thứ 80, sau quả tạt chân trái của Douglas Costa đưa bóng trúng tầm đánh đầu của Firmino, nhưng pha dứt điểm cận thành của tiền đạo này lại chệch cột dọc.
Kết quả, dù rất cố gắng nhưng cuối cùng Brazil không thể có bàn gỡ hòa, qua đó khiến cục diện bảng C trở nên rất khó lường bởi hiện tại cả 3 đội Brazil – Venezuela và Colombia cùng được 3 điểm.
Chung cuộc: Brazil 0-1 Colombia
Ghi bàn: Jeison Murillo 36'
Đội hình xuất phát:
Brazil: Jefferson; Dani Alves, Miranda, Thiago Silva, Filipe Luis; Willian, Fernandinho, Elias, Fred; Neymar.
Colombia: Ospina; Zapata, Armero, Murillo, Zuniga; Sanchez, Valencia, Cuadrado, Rodriguez; Falcao, Gutierrez.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Game chiến Thuật Dàn Trận PC Offline Hay nhất

Công ty Trung Quốc thuê hot girl giúp các lập trình viên "giải tỏa"

PSG không thích đổi chác với Man Utd