Argentina vs Colombia: chiến tranh giữa các vì sao

Sáng mai 6h30 sẽ là trận tranh hùng giữa Argentina vs Colombia, đây có thể coi là trận cầu đáng trông đợi nhất mùa giải khi cả 2 đều sở hữu dàn sao khủng.
>> tin tuc bong da
 Argentina tuy là đội bóng có thành tích tốt chỉ đứng sau chủ nhà Chile, nhưng có vẻ đó vẫn chưa phải những gì mà NHM chông đợi, những gì Messi, Di Maria thể hiện vẫn chưa thực sự thuyết phục để chứng minh họ sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Copa America 2015.
Lại một lần nữa Messi tỏ ra vô duyên với các giải đấu tại ĐT Quốc gia, ngôi sao Barca không cho thấy sự bùng nổ và lợi hại như những gì đã thể hiện trong màu áo của đương kim vô địch Champions Leguea 2015

Với bầu trời đầy sao Messi, Tevez, Higuain, Aguero, Lavezzi, Di Maria...chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi một sự bùng nổ của Argentina để đem đến những màn biểu diễn mãn nhãn.

Colombia chờ đợi những cái tên James Rodriguez và Falcao tỏa sáng.
Trước giải đấu người ta nhắc nhiều đến chân sút Real, sở hữu kĩ thuật tuyệt vời, với những đường chuyền chết người và những pha dứt điểm thần sầu. Hay việc chờ đợi sự trở lại của Falcao, Cuadrado trong màu áo quốc gia. Nhưng những gì họ đã thể hiện chưa đủ làm thỏa mãn NHM. Sự vắng mặt Sanchez do nhận án phạt của Fifa sẽ là một thiếu sót vô cùng to lớn cho Colombia. Nhưng với lối chơi rắn chắc như đã thấy trong trận gặp Brazil thì của thắng vẫn rộng mở chia đều cho cả 2 đội.
Cuộc chiến giữa các vì sao, và vì sao nào tỏa sáng đúng lúc thì chúng ta hãy chờ đợi.
Du doan ti so bong da: Argentina 2-1 Colombia

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Game chiến Thuật Dàn Trận PC Offline Hay nhất

Công ty Trung Quốc thuê hot girl giúp các lập trình viên "giải tỏa"

PSG không thích đổi chác với Man Utd