Lịch tường thuật trực tiếp bóng đá nam tại Sea Games 28

Chưa còn đầy 10 ngày nữa, Sea Games 28 - Sự kiện thể thao lớn nhất khu vực ĐNA sẽ bắt đầu khởi tranh, hàng triệu người hâm mộ bóng đá cả nước sẽ dõi cổ vũ cho U23 Việt Nam. Các trận đấu sẽ liên tục được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 Đài THVN

Để đáp ứng nhu cầu theo dõi của người hâm mộ, các trận đấu có mặt U23 Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, các chương trình trực tiếp này sẽ được lên sóng trước giờ bóng lăn 45 phút với chương trình bình luận trước trận đấu cùng các chuyên gia và các vị khách mời, ngoài ra giữa thời gian nghỉ giải lao và sau trận đấu cũng có kèm các chương trình bình luận ngắn và nhận xét về kết quả trận đấu.
Một số trận đấu của các đội cùng bảng với U23 Việt Nam cũng được ghi hình và phát lại vào 23h30 cùng ngày. Bên cạnh đó, VTV6 cũng tường thuật trực tiếp 2 trận đấu tại bảng A, các trận bán kết, chung kết và tranh HCĐ.
Cùng với đó, VTV sẽ tường thuật trực tiếp lễ khai mạc (từ 18 đến 21h00, ngày 5/6) và lễ bế mạc (từ 17 đến 21h00, ngày 16/6). Từ ngày 6/6 đến ngày 16/6, VTV6 và VTV2 sẽ truyền hình trực tiếp các môn thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28 với nhiều khung giờ khác nhau, tùy thuộc vào mật độ các môn thi đấu nhưng chủ yếu rơi vào thời điểm từ 8h00 đến 11h (buổi sáng) và 14h-18h (chiều, tối).
Xem kẽ với các chương trình trực tiếp là những chương trình đồng hành cùng SEA Games 28 như: Nhật ký SEA Games 28, Toàn cảnh SEA Games 28…..
Bảng chi tiết về thời gian thi đấu và phát sóng môn bóng đá Sea Games 28


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Game chiến Thuật Dàn Trận PC Offline Hay nhất

Công ty Trung Quốc thuê hot girl giúp các lập trình viên "giải tỏa"

PSG không thích đổi chác với Man Utd