HLV Van Gaal thừa nhận De Gea có thể sang Real

Việc De Gea sẽ rời bỏ Old Trafford để chuyển sang Santiago Bernabeu đang là chủ đề rất nóng thời gian gần đây. Xung quanh những lời đồn đoán từ phía người hâm mộ thì HLV Van Gaal đã có những lời chính thức về khả năng ra đi của De Gea.



De Gea chỉ thi đấu được 74 phút trong trận hòa gặp Arsenal rồi rời sân và góc khung thành và chào khán giả. Không biết đây là lời cảm ơn đơn thuần hay là lời chào tạm biệt với những cổ động viên trung thành của Quỷ đỏ trước khi anh tìm một chân trời mới?
Sau trận gặp Arsenal, HLV Louis van Gaal thừa nhận De Gea có thể đến Real Madrid: “Với mỗi cầu thủ, chuyển nhượng là một quá trình và với De Gea cũng thế. Cậu ấy sẽ không rời Man United một cách dễ dàng bởi vì chúng tôi là một CLB tuyệt vời. Nhưng dĩ nhiên, De Gea là người Tây Ban Nha, bạn gái cậu ấy là người Tây Ban Nha. Do vậy De Gea có thể đến một CLB vĩ đại khác (Real Madrid) và đó là quyết định của cậu ấy”.


HLV Van Gaal nói thêm: “De Gea là thủ môn đội tuyển Tây Ban Nha, chỉ đứng sau Iker Casillas. Bây giờ một CLB Tây Ban Nha tìm đến cậu ấy. Cha mẹ De Gea mỗi tuần đều từ Tây Ban Nha đến đây. Do vậy, thật khó để giữ cậu ấy ở lại”.
Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết ông không thể thuyết phục De Gea ở lại Man United: “Tôi không nghĩ mình có thể thuyết phục De Gea ở lại. Cậu ấy biết mọi thứ mà cậu ấy có ở Man United vào lúc này. Do vậy tôi không thể nói những gì có lợi cho Man United. Nhưng khi De Gea ra đi, cậu ấy sẽ mất những CĐV tuyệt vời của đội bóng. Ở đây, De Gea rất được tin tưởng”.
De Gea đến MU khi anh 21 tuổi và còn rất non kinh nghiệm trên đấu trường hấp dẫn nhất hành tinh. Đây cũng chính là quãng thời gian MU đang có cuộc chuyển giao thế hệ. Khi Ronaldo ra đi, Evra và Ferdinand cũng đã bước sang sườn bên kia của sự nghiệp, thủ môn lão làng Edwin Van der Sar cũng vừa giải nghệ. Quãng thời gian đầu De Gea rất vất vả để hòa nhập với MU, những lần ra sân đầu tiên De Gea đã liên tục mắc sai lầm. Nhưng bằng sự nỗ lực phi thường cuối cùng anh cũng đã dần chiếm được niềm tin từ HLV Sir Alex với phong độ ổn định hơn và tư chất phản xạ tuyệt vời của một thủ môn cần có. Trong mùa giải này thực sự De Gea đã không biết bao lần cứu nguy cho MU một cách thiên tài.
Không biết khi bán David de Gea thì Van Gaal sẽ đưa ai về thay thế thủ thành này, nhưng sự thiếu vắng De Gea sẽ là tổn thất lớn cho MU và sự hụt hẫng của hàng triệu trái tim người hâm mộ MU. Nhưng cũng chúc De Gea tìm được đội bóng thích hợp và phát triển hơn nữa tài năng của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Game chiến Thuật Dàn Trận PC Offline Hay nhất

Công ty Trung Quốc thuê hot girl giúp các lập trình viên "giải tỏa"

PSG không thích đổi chác với Man Utd