Chiến thắng Barca lượt về là không đủ đối với thầy trò Pep Guardiola

Gánh năng đang đặt nên vài của HLV Pep Guardiola và các học trò khi họ để thua đậm trong trận lượt đi. Không còn gì để mất Bayern đã thể hiện một lối chơi tấn công đẹp mắt nhưng điều đó là chưa đủ khi hàng phòng thủ còn nhiều khiếm khuyết.



Để thua ở trận lượt đi với 3 bàn không gỡ, trận lượt về Bayern nhập cuộc chủ động ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, với những đợt tấn công liên tiếp như vũ bão ở phút 7, Bayern cũng được đền đáp với pha gi bàn bằng đầu của Benatia từ tình huống phạt góc.

Vẫn như trong trận lượt đi, lỗ hổng ở hàng phòng ngự một lần nữa đã khiến mọi công sức của Bayern đổ xuống sông xuống biển. Và bộ ba người ta vẫn nhắc đến Messi - Suarez - Neymar lại lên tiếng với những pha phối hợp đẹp mắt để tạo lên 2 bàn thắng liên tiếp vào lưới đội chủ nhà chỉ vỏn vẹn trong 14 phút (phút 15 và phút 19).

Dù đẩy mạnh đội hình tấn công dồn dập với hi vọng cân bằng và vượt trước Barca nhưng "hùm xám" đã không có cơ hội trong một ngày mà thủ thành Ter Stegen thi đấu xuất thần.
Bước sang hiệp 2, vẫn lối đá nhanh và chủ động. Nỗ lực tấn công đó cũng đã được đền đáp với hai pha lập công của Lewandowski (phút 59) và Muller (phút 74).

Chung cuộc với chiến thắng 3-2 cũng không đủ để đưa Hùm xám bước tiếp vào trận chung kết sắp tới diễn ra vào ngày 7-6/2015 trên SVĐ Olympiastadion tại Berlin, Đức. Rạng sáng ngày mai sẽ diễn ra trận đấu giữa Real Madrid và Juventus để quyết định tấm vé tiếp theo sẽ lọt vào chung kết gặp Barca. Người hâm mộ đang náo nức chờ đợi và hi vọng sẽ có một trận cầu kinh điển giữa Real và Barca nếu Real giành chiến thắng trước Juventus.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Game chiến Thuật Dàn Trận PC Offline Hay nhất

Công ty Trung Quốc thuê hot girl giúp các lập trình viên "giải tỏa"

PSG không thích đổi chác với Man Utd